Forex หน้า Landing Page ตัวอย่าง


867 เทมเพลต Landing Pages 867 เทมเพลต Landing Page 867 เทมเพลต Landing Page 867 เทมเพลต Landing Page 867 เทมเพลต Landing Page เทมเพลต 867 เทมเพลต Landing Page ทำไมถึงต้องใช้เทมเพลตของหน้า Landing Page เพียงแค่ใส่หน้า Landing Page คือหน้าเว็บบนเว็บไซต์ของคุณที่ออกแบบมาเพื่อชักชวนผู้เยี่ยมชมรายใหม่ให้ดำเนินการบางอย่างเมื่อพวกเขาลงจอด บนมัน บางทีคุณอาจต้องการให้บุคคลอื่นลงชื่อเข้าใช้จดหมายข่าวหรือลงทะเบียนเพื่อรับการอัปเดตหรือซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการบางอย่าง คุณกำหนดเป้าหมายแล้วออกแบบหน้า Landing Page เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนดำเนินการดังกล่าว ไซต์เดียวสามารถใช้หน้า Landing Page ได้หลายแบบซึ่งแต่ละแบบออกแบบมาสำหรับผู้เข้าชมบางประเภทและมุ่งไปสู่ผลลัพธ์ที่ต่างกัน ในความเป็นจริง บริษัท ที่เพิ่มจำนวนหน้า Landing Page ตั้งแต่ 10 ถึง 15 มีเพียง 55 คนเท่านั้นที่เห็น ตามรายงาน HubSpot นี้ หน้า Landing Page ที่ออกแบบมาอย่างดีเพิ่ม Conversion กล่าวคือชักชวนให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นดำเนินการตามที่คุณต้องการ หากผู้คนมายังหน้าแรกของคุณพวกเขาอาจเห็นความหลากหลายของลิงก์บทความบล็อกโพสต์และ sidebars ต่างๆ พวกเขาอาจคลิกไปรอบ ๆ และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท ของคุณซึ่งเป็นสิ่งที่ดี แต่พวกเขาอาจไม่ติดรอบ ในขณะที่หน้า Landing Page มุ่งเน้นการเรียกร้องให้ดำเนินการ (CTA) ที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น ดังนั้นองค์ประกอบที่สำคัญของเทมเพลตหน้า Landing Page ที่ดีคือประเด็นสำคัญที่ควรคำนึงถึง: อันดับแรกหน้า Landing Page ที่ประสบความสำเร็จนั้นไม่เป็นระเบียบ คุณไม่ต้องการให้ผู้คนคลิกปิดอ่านเนื้อหาอื่น ๆ ที่ต้องการนำพวกเขาไปสู่การกระทำเพียงครั้งเดียว ดังนั้นทุกอย่างที่ปรากฏบนหน้าควรได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงจุดประสงค์เดียวในใจ ประการที่สองพวกเขามีหัวเรื่องที่น่าสนใจ ถ้าคุณต้องการให้ผู้คนดำเนินการคุณจะต้องถามคำถามเหล่านี้ด้วยการถามคำถามที่น่าสนใจหรือเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาเฉพาะ ประการที่สามพวกเขามีภาพลักษณ์หรือวิดีโอที่โดดเด่นซึ่งสื่อสารถึงบางสิ่งบางอย่างที่จำเป็นเกี่ยวกับสิ่งที่ youre offeringthis มักเรียกว่าเป็นภาพพระเอก ประการที่สี่พวกเขาสร้างความไว้วางใจหรือความน่าเชื่อถือ มักจะผ่านการรับรองจากลูกค้าหรือการค้ำประกัน ผู้เข้าชมหน้า Landing Page มักจะพบคุณเป็นครั้งแรกดังนั้นคุณต้องสร้างความไว้วางใจอย่างรวดเร็ว และในที่สุดหน้า Landing Page ที่มีประสิทธิภาพมักมีคำกระตุ้นการตัดสินใจที่ชัดเจน มีเพียงสิ่งเดียวที่คุณต้องการให้ผู้คนทำดังนั้นอย่าให้ข้อเสนอแนะใด ๆ ที่ทำให้เกิดความสับสนว่าพวกเขาควรจะทำอย่างไรและทำให้มันง่ายมากสำหรับพวกเขาที่จะทำ คุณสามารถสร้างหน้า Landing Page ที่ประสบความสำเร็จโดยใช้แม่แบบที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงหลักการเหล่านี้ คุณจะพบว่าคุณลักษณะเหล่านี้นำเสนอคุณลักษณะเพิ่มเติมมากมายที่มุ่งเน้นในการเพิ่มอัตราการแปลงของคุณ หรือคุณสามารถใช้ซอฟต์แวร์เฉพาะเช่น Instapage หรือ Unbounce สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูโพสต์บล็อก Envato ของเราเกี่ยวกับการสร้างหน้า Landing Page ระดับมืออาชีพด้วย Instapage หรือ Tuts rundown ของธีม Unbounce ยอดนิยม 10 ชุดที่ออกแบบมาสำหรับ Conversion พื้นฐาน Landing Page ของการออกแบบหน้า Landing Page มีผลอะไร WordPress Landing Page Theme TrendsPart 11: 20 ตัวอย่างการออกแบบหน้า Landing Page หากคุณมีวิธีนี้คุณจะเห็นได้ชัดว่าเป็นนักการตลาดที่ฉลาดคนหนึ่งในตลาดนี้ การรู้ว่าสิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับหน้า Landing Page ทำให้คุณต้องพาดหัวและไหล่เหนือผู้ร่วมสมัย ดังนั้นวันนี้เราจึงใช้งานง่ายและนั่งดูจ้องไปที่ตัวอย่างหน้า Landing Page ที่น่ากลัวจริงๆ แต่ละคนได้รับการคัดเลือกเพื่อความเป็นเลิศของ it8217s ในพื้นที่หนึ่ง ๆ หรืออีกมุมหนึ่งและแต่ละคนก็ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์เพื่อให้คุณสามารถเห็นสิ่งที่ดีและสิ่งที่ต้องทำบางอย่างในการทดสอบ AB เพื่อขจัดริ้วรอยออก Enjoy8230 และอย่าลืมเข้าร่วมในข้อคิดเห็นเพื่อแจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไร หน้า Landing Page ทั้งหมดคัดค้านโดย Oli Gardner 1. สิ่งที่ถูกต้อง 8211 ลงทะเบียนหน้า Landing Page คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบรูปแบบที่ห่อหุ้มอย่างลงตัว: สิ่งแรกที่คุณเห็นในหน้านี้คือรูป 8211 it8217s ที่สวยงามและได้รับการออกแบบเพื่อความชัดเจนโดยใช้กฎของการห่อหุ้มห่อหุ้ม และมันจะเป็นช่วงพับเสมอไป ล้างข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่คุณได้รับรวมทั้งงานอดิเรกเพื่อเพิ่มแรงจูงใจ: ข้อความใต้ปุ่มช่วยให้ผู้เข้าชมได้รับความสะดวกสบายโดยอธิบายสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป 8211 และการเพิ่มการใช้งานฟรีบางอย่างเป็นแรงจูงใจที่ดีในการลงชื่อสมัครใช้ บรรทัดแรกที่อธิบายสิ่งที่ผลิตภัณฑ์ทำ: ฉันชอบหัวเรื่องนี้ It8217s ชัดเจนและตรงจุดที่คุณไม่สามารถเข้าใจได้ว่าบริการนี้ทำอะไรได้ทันที แสดงให้เห็นถึงความเรียบง่าย: การออกแบบ 3 ขั้นตอนด้านล่างพื้นที่หลักทำให้คุณเข้าใจได้ง่ายว่าจะใช้บริการนี้ซึ่งจะ จำกัด จำนวนผู้ที่ไม่ดีที่คุณจะได้รับตามที่พวกเขารู้ว่าพวกเขาลงทะเบียนไว้อย่างไร ข้อความรับรองที่มีรายละเอียดสูง: ปัจจัยความน่าเชื่อถือขนาดใหญ่มาจากคำรับรองเหล่านี้และช่วยอธิบายถึงประโยชน์ในเวลาเดียวกันกับการแสดงผลการรับบริการที่ได้รับ สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบอะไร: ฉันสามารถไปได้ตลอดทั้งวันเกี่ยวกับสาเหตุที่ฉันชอบหน้านี้ แต่ฉันมีข้อมูลอื่น ๆ อีกมากมายที่จะเขียนดังนั้น I8217 จะหยุดเดี๋ยวนี้ งานที่ดี RightSignature สิ่งที่ฉันชอบการออกแบบภาพ eBook แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ: ด้วยการออกแบบที่ดูเป็นธรรมชาติคุณจะเห็นได้ว่าเวลาและความพยายามในการสร้างของ the8217s (ในทางตรงกันข้ามกับหน้าปกสีขาวธรรมดาที่น่าเบื่อ ) หัวข้อย่อยง่ายแบ่งเหตุผลที่คุณต้องการ eBook: พาดหัวสำหรับสัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อย 8220You8217ll learn8221 จะกำหนดโทนเสียงที่มีประโยชน์และให้รายชื่อสิ่งที่คุณจะได้รับจากการอ่าน (ในทางตรงกันข้ามกับ what8217s ในนั้น) เป็นประโยชน์มากขึ้นในการขับเคลื่อน . ล้างคำนิยามในพาดหัวข่าวของสิ่งที่ you8217 รับได้: บางครั้งก็ดีกับ eBook เพื่อให้รู้ว่า it8217s ไม่ใช่สงครามและสันติภาพ ด้วยการ จำกัด จำนวน 10 ข้อนี้พวกเขามีโอกาสเพิ่ม Conversion ได้โดยการให้ทรัพยากรที่ใช้งานง่าย ในขณะที่ eBook ยาว ๆ สามารถเป็นแบบเผด็จการได้พวกเขามักจะยังไม่ได้อ่าน สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบตำแหน่งแบ่งปันทางสังคม: ผู้คนมักจะมีแนวโน้มที่จะแบ่งปันสิ่งที่ถูกต้องหลังจากที่ได้รับข้อมูลแล้ว I8217d แนะนำให้วางปุ่มแบ่งปันทางสังคมในหน้ายืนยันฟอร์ม นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการลบการรบกวนจากหน้าหลัก ตัวอย่าง: ผู้คนมีปฏิกิริยาตอบสนองต่อจิตวิทยาของการทดลองใช้ก่อนที่คุณจะซื้อดังนั้นการเพิ่มตัวอย่างของ eBook (บทแรกหรือหน้าเว็บที่มีตัวเลือกน้อย) จะช่วยให้ผู้คนรู้ว่าพวกเขากำลังแลกเปลี่ยนข้อมูลส่วนบุคคลของตนเพื่ออะไร 3. Alta 8211 iPhone app callback landing page คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบพาดหัวแบบชัดเจนของ Crystal: บรรทัดแรกทำให้เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเป็น บริษัท iPhone app dev และการใช้ถ้อยคำทำให้รู้สึกว่าพวกเขาจะเอาความกดดันออกจากมือ และรับมันสร้างขึ้นสำหรับคุณ (รู้ว่าทุกคนต้องการ app iPhone แต่ไม่มีเวลาที่จะสร้างหนึ่ง) เรารวมไว้ด้วย :) หัวเรื่องการดำเนินการเชิงบรรทัด: There8217s ไม่มี dallying dilly กับส่วนหัวของฟอร์ม (หนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของหน้า gen นำ) 8220 ให้โครงการของคุณเริ่มต้นขึ้น 8221 เป็นแรงบันดาลใจให้คุณดำเนินการ วิดีโอรับรองลูกค้า: ข้อความรับรองยอดเยี่ยมมีข้อความดีๆที่เขียนควบคู่ไปกับวิดีโอ คุณยังได้รับเพื่อดูสิ่งที่ app เป็นที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของการทำงานของพวกเขา คำแถลงการณ์เกี่ยวกับความมั่นใจ: คำแถลงทั้งหมดในพื้นที่เนื้อหาหลักมีชื่อในลักษณะที่ทำให้ บริษัท รู้สึกมั่นใจในความสามารถในการไว้วางใจของพวกเขา x10 การรับประกัน: การรับประกันเป็นวิธีที่ดีในการจัดวางผ้าห่มรักษาความปลอดภัย ปพลิเคชัน iPhone มักจะถูกปฏิเสธจาก App Store 8211 แต่พวกเขารับประกันคุณชนะรายการใหญ่ 8211 สิ่ง I8217d เปลี่ยนแปลงหรือทดสอบ Umm ไม่มีอะไร: It8217s เป็นหน้าที่ยอดเยี่ยม ฉันกังวลเมื่อเห็นปุ่มติดต่อกับเราที่ด้านล่าง (คิดว่าพวกเขากำลังผสมผสานการคลิกผ่านกับกลุ่มนำทาง) แต่ก็ดันหน้ากลับไปที่แบบฟอร์ม ทำอย่างดี 4. Manpacks 8211 Online อีคอมเมิร์ซการแสดงโฆษณาแบบออฟไลน์อีคอมเมิร์ซหน้า Landing Page คลิกผ่านภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบ It8217s sexy: คำตอบที่คาดการณ์ได้ใช่ That8217s จุดทั้ง การตรวจสอบความถูกต้อง: พวกเขากระโดดลงไปในสิ่งพิมพ์ที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นจุดเด่นของ บริษัท จากมุมมองการออกแบบสีเทาแบบเดียวช่วยป้องกันไม่ให้เกิดสีม่วงจากภาพซึ่งทำให้เกิดความว้าวุ่นใจจากการเรียกร้องให้ดำเนินการ (CTA) ข้อเสนอมูลค่า: เนื้อหาหลักในหน้าตอบคำถามสองข้อง่ายๆ: 8220 อะไรคือ 8222 และ 8220 ทำไมฉันควรดูแล 8221 ข้อความรับรอง: ครั้งที่สองเป็นหนึ่งใน I8217ve ที่สนุกที่สุดที่อ่าน ถุงเท้าเป็นอัจฉริยะบริการ 8211 การกำจัดข้อสงสัย: ข้อความย่อยด้านล่าง CTA จะช่วยลดความเสี่ยงในการรับรู้ซึ่งจะช่วยปรับปรุงอัตราการคลิกผ่าน (CTR) ได้ สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบแท็กไลน์: เพื่อให้ชัดเจนยิ่งขึ้นในทันทีว่าวัตถุประสงค์ของหน้าคืออะไร I8217d จะเพิ่มคำกระชับกระชับข้างโลโก้ ชื่อหลัก (คุณค่าหลัก): มีสองวิธีในการใช้บรรทัดแรก: A) ใช้คำอธิบายที่ชัดเจนว่าคุณเสนออะไรเพื่อให้เข้าใจถึงวัตถุประสงค์ของหน้าเว็บของคุณหรือ B) ดึงดูดผู้เข้าชมของคุณให้ต้องการ เพื่อให้อ่านโดยใช้พาดหัวที่น่าสนใจ พวกเขาได้ไปกับ B ที่นี่อาจเป็นความพยายามที่จะดึงดูดความสนใจของคุณและเพิ่มความอยากรู้ (หรือกดปุ่มใดปุ่มหนึ่ง) สำหรับการทดสอบ I8217d ลองใช้วิธี A และทำให้เข้าใจได้อย่างชัดเจนจากการที่ Manpacks เป็น (สิ่งนี้จะทำงานได้ดีกับสโลแกนเพื่อช่วยให้ผ่านการทดสอบห้าวินาที) 5. PPC Analyzer 8211 ผลิตภัณฑ์เปิดตัวหน้า Landing Page คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบการใช้การเน้นภาพโดยย่อ: การเน้นคำว่าไม่มีประสิทธิภาพเป็นสิ่งที่ดี แต่จะดึงความสนใจออกจากบรรทัดแรก ซึ่งจริงๆแล้วเป็นสิ่งที่ดีในกรณีนี้เนื่องจากส่วนหัวย่อยคือส่วนที่เนื้อของบรรทัดแรกเป็น Encapsulation: พื้นที่ของฟอร์มถูกเน้นเป็นอย่างดีโดยใช้กล่องที่ดึงดูดความสนใจของคุณผ่านการใช้ความคมชัดและการห่อหุ้มห่อหุ้ม แถลงการณ์ผลประโยชน์: หน้าจะถูกเก็บไว้อย่างเรียบง่ายในแง่ของการคัดลอกและ 3 จุดที่ด้านล่างของหน้าเน้นผลประโยชน์ซึ่งโดยทั่วไปมักดึงดูดผู้คนได้มากกว่าคุณลักษณะ สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบพาดหัว: พาดหัวเริ่มต้นด้วยการเรียกความกลัวทางจิตวิทยาไม่ให้เสียเงิน แต่ it8217s บันทึกเฉพาะโดยส่วนหัวย่อยเพื่อให้บริบทใด ๆ แม้กระทั่งบอกว่า 8216 หยุดเสียเงินใน PPC8217 จะทำให้ผู้เข้าชมใจร้อนมากยิ่งขึ้น รับการวิเคราะห์: อธิบายว่าการวิเคราะห์ได้รับการอธิบายให้กับผู้เข้าชมแล้ว แต่จริงๆพวกเขาต้องคาดเดาสิ่งที่พวกเขาจะได้รับการวิเคราะห์ เป็นการวิเคราะห์โดยทั่วไปนี่เป็นรายงานจากเบต้าของเว็บไซต์ของคุณ: หลังจากอ่านแล้วฉันจะได้รับการวิเคราะห์ CTA จะวาดภาพว่าในความเป็นจริงฉันสามารถ8217t สิ่งที่คุณสามารถทำได้ก็คือลงชื่อสมัครใช้เบต้า 8211 ซึ่งอาจหมายความว่าคุณกำลังถูกเพิ่มลงในรายการแล้วและ won8217t ได้รับการวิเคราะห์ในขณะนี้ ไฮไลต์: ลองเน้นส่วนหัวย่อยทั้งหมด สิ่งที่ฉันชอบข้อเสนอมูลค่าที่ชัดเจนซึ่งระบุผู้ใช้เป้าหมาย: บรรทัดแรกจะอธิบายถึงผลิตภัณฑ์ที่ทำและส่วนหัวรองอธิบายถึงระดับของผู้ใช้ it8217s สำหรับ 8211 ทีมและ บริษัท องค์กร Well Stated amp Designed CTA: บอกคุณได้อย่างแม่นยำว่าคุณจะได้รับ 8211 แบบทดลองใช้ฟรี นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงและอยู่อย่างเหนือเส้นพับ การรับรองการรับรอง: คำคมและโลโก้จาก บริษัท ชื่อใหญ่สร้างความไว้วางใจและระดับของ บริษัท ที่ผลิตภัณฑ์สามารถจัดการได้ รายชื่อ FeatureBenefit นำไปสู่ ​​CTA ครั้งที่สอง: หลังจากอ่านสิ่งที่ผลิตภัณฑ์ทำคุณจะได้รับแจ้งอีกครั้งด้วย CTA ที่วางตัวอย่างดีเพื่อลงชื่อสมัครใช้การทดลองใช้ฟรี สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบ Leaks: ลบการรั่วไหลของลิงก์ออกจากส่วนท้าย จุดหมายปลายทางไม่สามารถเทียบเคียงได้กับ CTA หลักและ shouldn8217t ให้ผู้เข้าชมมีโอกาสเดินเที่ยว ลิงก์เพิ่มเติม: นี่เป็นเรื่องแปลก โหลด CTA8217 ในไลท์บ็อกซ์ซึ่งฉันหวังว่าพวกเขาจะย้ายคุณไปยังอีกเพจหนึ่งเพื่อลงชื่อสมัครใช้ อย่างไรก็ตามการเชื่อมโยงคุณลักษณะ 6 จุดจะนำคุณออกจากหน้า (การรั่วไหลมากขึ้น) 8211 เมื่อพวกเขาควรเป็นหนึ่งใน lightboxes เพื่อขยายรายละเอียดคุณลักษณะโดยไม่ต้องย้ายออกจากหน้า I8217d กลับนี้ 7. Givigiv 8211 หน้า Landing Page การลงทะเบียนเพื่อการกุศลคลิกที่รูปเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบ Tugs at Heartstrings ของคุณ: ภาพเป็นอารมณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสุนัขที่จ้องมองคุณเข้าตาเพื่อเชื่อมต่อและทำให้คุณอยู่ในหน้า กระบวนการที่แนะนำ: ขั้นตอน 3 ขั้นตอนที่ด้านล่างทำให้เห็นได้ชัดเจนว่าการทำงานทั้งหมดเป็นอย่างไร สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบ What8217s แบบฟอร์มสำหรับ: ไม่มีหัวข้อไปยังพื้นที่ฟอร์มเพื่ออธิบายจุดประสงค์ คำอธิบายของวัตถุประสงค์ของหน้าเป็นจริงที่ด้านล่างของหน้า 8211 นำขึ้นและทำให้มันเป็นส่วนหนึ่งของส่วนหัวหลัก 8211 หรือเชื่อมต่อไปยังแบบฟอร์มเพื่อให้คนรู้ว่า they8217ll ได้รับการป้อน CTA ที่อ่อนแอ: CTA doesn8217t ช่วยให้เรื่องโดยกล่าวได้ว่า 8216Submit8217 ไม่มีนโยบายส่วนบุคคล: หากคุณกำลังเก็บอีเมลโปรดมีนโยบายส่วนบุคคลและคำแถลงการณ์ 8216no spam8217 เสมอ ติดตั้งลิงก์นโยบายส่วนบุคคลไว้ข้างเขตข้อมูลอีเมล หัวข้อย่อยที่อ่อนแอ: ส่วนหัวย่อยทำให้คุณรู้สึกดี แต่ไม่ได้อธิบายถึงจุดประสงค์ของแบรนด์ 8217 (ซึ่งไม่ชัดเจนจากชื่อแบรนด์) รายละเอียดมีขนาดเล็ก: คำอธิบายของสิ่งที่บริการ (ในแถบสีเทา) มีขนาดเล็กมาก 8211 I8217d ทำให้สิ่งนี้โดดเด่นมากขึ้นเพื่อให้ผู้คนได้แนวคิดเรื่องการปิดค้างคาว 8. ความต้องการกำลัง 8211 หน้า Landing Page การนัดหมายการนัดหมายคลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบเมื่อดูที่: ด้านขวาบนสุดเป็นข้อความรับรองที่อธิบายประโยชน์และเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์กับผู้มีอำนาจของบุคคลที่สามจากนั้นจึงสำรองข้อมูล ขึ้นกับคำพูดที่ดีจาก cpmpany แสดงว่ามันทำให้พวกเขามีเงินเพิ่ม (ที่ doesn8217t ชอบที่) 8211 บริจาคที่ Unbounceoli8217s-poor 8211 พวกเขายังมี Amazon ทบทวน :) ส่วนแบ่งการตลาด: พวกเขาแล้วดูเหมือนจะมีส่วนแบ่งตลาด 30,100 ลงทุน. แสดงให้เห็น: ชอบรูปภาพที่แสดงว่าอีเมลและข้อความมีลักษณะอย่างไร สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบแบบฟอร์มบิ๊ก: มีเพียงสองฟิลด์เท่านั้น don8217t ทำให้ผู้เข้าชมรู้สึกว่าพวกเขากำลังทำงานเป็นเวลานานเพื่อรับข้อมูล กลับไปที่ชื่อและหมายเลขโทรศัพท์เท่านั้น และ don8217t เริ่มการสนทนากับ 8220 กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มนี้ That8217s เทียบเท่าของการเดินเข้าไปในช่องว่างและได้รับการบอกให้ลองเสื้อผ้าแล้วซื้อพวกเขา (ใช่ขวาเช่นพวกเขาพอดี) 8221 Seduce หรือแม้กระทั่งการบีบบังคับ แต่ don8217t สั่ง คำกระตุ้นการตัดสินใจ: ผู้เข้าชมไม่ต้องการลงทะเบียนมากนักพวกเขาอาจตอบสนองต่อ 8220Request Tour8221 หรือ 8220Get Started8221 เพิ่มเติม ส่วนท้าย: ลิงก์ในส่วนท้ายนอกเหนือจากข้อมูลส่วนบุคคลเป็นเพียงการรบกวนเท่านั้น กำจัดการรั่วไหลให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้การแปลงเป็นไปอย่างต่อเนื่อง 9. Cheezburger 8211 ฉันสามารถสนุกสนานได้คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบ Cheezburgers จริงๆแล้วฉันเกลียดชีสเบอร์เกอร์จริงๆ (can8217t กินชีส 8211 waaa waaa waaa) นอกเหนือจากนั้นฉันคิดว่ามันน่าแปลกใจที่ครอบครัว Cheezburger ใช้ Unbounce Chunking เนื้อหา: หน้าเว็บถูกแบ่งย่อยตามแนวตั้งเพื่อให้ง่ายต่อการแยกแยะ ช่วยให้คุณกลับไปที่ด้านบน (เช่นเดียวกับที่เป็นหน้ายาว ๆ ) โดยใช้ลิงก์แบบสุดคลาสสิกที่ท้ายแต่ละส่วน ความชัดเจนในเรื่องคุณค่า: บรรทัดแรกเป็นเรื่องที่เรียบง่ายและน่าดึงดูดใจและเนื้อหารองลงไปในเนื้อหาและ CTA อธิบายได้ง่ายๆว่าคุณสามารถสร้างเว็บไซต์ฟรีได้ ทำซ้ำ CTA: นี่คือต้องมีสำหรับหน้า Landing Page ยาว ที่นี่พวกเขาทำซ้ำ CTA (ปุ่มสีเหลือง) ใน 3 ส่วนเพื่อล่อลวงให้คุณลงชื่อสมัครใช้ (นี่เป็นสมาร์ทเนื่องจากคุณ don8217t ทราบว่าเนื้อหาใดที่จะเรียกใช้การตอบสนองการลงชื่อสมัครใช้และการมีสิทธิ์ CTA จะช่วยให้เกิด Conversion ได้ สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนแปลงหรือทดสอบ 10. Carfax 8211 รายงานหน้า Landing Page ของข้อความค้นหาคลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบลองใช้ก่อนตัดสินใจซื้อ: พวกเขามีรายงานตัวอย่างเพื่อให้คุณมองไปที่ด้านขวาของค้างคาวนี่เป็นวิธีที่ดีในการ พัฒนาความเชื่อมั่นในผู้เข้าชมของคุณให้พวกเขารู้ what8217s ในร้านค้าสำหรับพวกเขาตรงประเด็น: พาดหัวหลักถามคำถามที่วัชพืชทันทีที่ทุกคน that8217s มาที่นี่ผิดพลาด 8220 ซื้อ car8221 ใช้แล้วทำไมต้อง I8217m ในสถานที่ที่เหมาะสมออนไลน์ VS ออฟไลน์: หน้าถาม car8217s VIN 8211 แต่ you8217ll มากที่สุดเท่านั้นที่ได้รับโดยการมองหามันในรถในคน 8211 โชคดีที่พวกเขามีหน้ามือถือเกินไปเพื่อให้คุณสามารถทำมันได้ในมาร์ทโฟน Wining points I8217d สิ่งที่เปลี่ยนแปลงหรือ ทดสอบอะไร ฉันรักหน้านี้พวกเขาเห็นได้ชัดว่ามีสถาปนิกคนเก่งและออกแบบหน้าเว็บ สำเนาปุ่ม: โอเค I8217d เปลี่ยนสิ่งเล็กน้อย CTA ควรกล่าวว่า 8220View Report8221 แทนที่จะเป็น 8220Go8221 สิ่งที่ฉันชอบการจับคู่แบรนด์สื่อ: นี่คือสิ่งที่ฉันพูดถึงเมื่อเริ่มต้น มีความสัมพันธ์ที่ชัดเจนระหว่างหน้า Landing Page กับปกนิตยสาร Oprah มีความสุขอย่างสม่ำเสมอโดยใช้การเชื่อมต่อส่วนตัวที่แข็งแกร่ง (การติดต่อทางตาโดยตรง) เพื่อให้คุณรู้สึกสบาย สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบส่ง: Apparently Oprah8217s designers didn8217t อ่านตัวอย่างหน้า Landing Page ล่าสุดของฉัน คำว่า 8220Submit8221 พูดอะไรเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อคลิก I8217d เปลี่ยนเป็น CTA สองบรรทัดที่ระบุว่า: บรรทัดแรก: สมัครสมาชิก O magazine บรรทัดที่สอง (ข้อความเล็ก): การป้อนข้อมูลในหัวข้อการชิงโชค 25k และหัวเรื่องย่อยอาจดีกว่า: It8217s เป็นหน้าที่ 8211 คู่ความสมัครสมาชิก นิตยสารและเข้าสู่การชิงโชค แต่บรรทัดแรกบอกว่าสมัครรับข้อมูล (ไม่ใช่นิตยสาร) เพื่อให้สามารถอ่านได้ว่า 8220 สมัครรับรางวัลชิงโชค 8221 จุดเล็ก ๆ แต่ความชัดเจนเป็นเรื่องสำคัญ คุณ don8217t ต้องการอ่านทั้งหมดพิมพ์ที่ดี สิ่งที่ฉันชอบพาดหัวจาก Benefit: ระบุว่ามีตัวเลือกอื่น ๆ อยู่ในรายการ แต่นี่เป็นวิธีที่ดีกว่าในการดำเนินการ แทนที่จะอธิบายสิ่งที่มันไม่ได้ใช้ประโยชน์เพื่อเพิ่มพาดหัว การใช้ทิศทางทิศทาง: มาตรฐานการออกแบบที่เน้นการแปลง (ขั้นตอนที่ 11) รวมถึงการใช้ชี้นำทิศทางเพื่อช่วยในการโน้มน้าวใจของหน้า 8211 ที่นี่ลูกศรใช้เพื่อชี้ให้คุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง คำอธิบายภาพ CTA: เห็นได้ชัดว่าคุณกำลังจะเริ่มต้นการทดลองใช้ฟรี หลักฐานทางสังคม: หน้าเว็บนี้เต็มไปด้วยตัวบ่งชี้ทางสังคม: รายการโลโก้ลูกค้าสัญลักษณ์การรักษาความปลอดภัยและรางวัล Editor8217s Choice ที่น่าประทับใจ สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบเท่าไหร่ There8217s ไม่พูดถึงเท่าไหร่ก็จะเสียค่าใช้จ่ายหลังจากที่ทดลองใช้ฟรี 30 วัน วิธีที่ดีในการรวมข้อมูลนี้คือการพูด: 8220 ฟรี 30 วันแล้วเลือกแผนการเริ่มต้นที่ xx8221 ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต: นี่เป็นข้อมูลที่สำคัญมากที่จะทราบ แต่ก็ฝังไว้เป็นข้อความขนาดเล็ก I8217d ขอแนะนำให้ใช้คีย์ย่อยในปุ่มเพื่อเสริมสร้างการขาดอุปสรรคในการลงทะเบียน 13. Adobe Test amp Target 8211 นำหน้า Landing Page คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบอัจฉริยะอุบัติเหตุ: เมื่อโหลดหน้าเว็บฟอร์มจะใช้เวลาประมาณ 2 วินาทีเพื่อให้ปรากฏ เห็นได้ชัดว่าถูกดึงมาจากเซิร์ฟเวอร์แบบไดนามิก อย่างไรก็ตามสิ่งที่ได้คือดึงดูดความสนใจของคุณไปยังแบบฟอร์มทันทีที่โหลด ส่วนตัวฉันรักมันเป็นอุปกรณ์การโน้มน้าวใจ พาดหัวที่สมบูรณ์แบบพิกเซล: การใช้ช่องว่างรอบ ๆ คู่ความสำคัญกับความชัดเจนในการสื่อสารของ it8217s ทำให้หัวเรื่องดีๆ ลำดับชั้นของเนื้อหา: Adobe แบ่งเนื้อหาออกเป็นชิ้นที่ไหลอย่างสวยงาม: วัตถุประสงค์ของเพจคำแถลงประโยชน์งบเป้าหมายที่ได้รับผลประโยชน์ bullet point คำสั่ง Action คัดลอกการไหลเวียนของเนื้อหา 8211 it8217s ดีมาก สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบปุ่ม submit 8211 Jeez: ให้พูด 8220 รับ Whitepaper8221 ของเรา ต้องระบุให้ชัดเจนว่าฟิลด์ใดที่ต้องใช้ซึ่งจะทำให้ฟอร์มปรากฏต่ำกว่าที่เป็นอยู่ 14. กล้อง 8211 iPhone App อีคอมเมิร์ซหน้า Landing Page คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบนี่เป็นรูปแบบแอปเปิ้ลที่ทันสมัยเทียบเท่าของโรงเรียนเก่าที่ขายหนังสือขายหน้าระยะยาว You8217ve อาจเห็นคนที่น่าเชื่อถือน้อยกว่าก่อนที่ผู้เขียนใช้รีมของหนังสือโน้มน้าวใจเป็นพิเศษเพื่อโน้มน้าวให้คุณว่าแม้จะเป็นค่าเฉลี่ย Joe พวกเขามีการจัดการเพื่อสร้างธุรกิจอินเทอร์เน็ตออนไลน์ที่พิมพ์เงิน ในขณะที่มันยืมแนวคิดของหน้ายาวที่กองในคุณสมบัติจนกว่า you8217re พร้อมที่จะซื้อ that8217s ที่การเปรียบเทียบจะสิ้นสุดลง นี่เป็นหน้า Landing Page ที่ดีมาก การออกแบบตรงกับความต้องการและความคาดหวังของผู้ซื้อ ลูกค้าเป้าหมายมี iPhone อยู่แล้วดังนั้นจึงใช้เพื่อดูการออกแบบที่สวยงามด้วยแอปที่วางไว้ในบริบทตามที่ตั้งใจไว้ บริบทของการใช้: นี่เป็นแนวคิดที่สำคัญ ภาพ iPhone หลักเปิดวิดีโอที่แสดงแอปที่กำลังใช้อยู่ นี้สวยมากทั้งหมดที่คุณต้องขายใน app8217s เย็นปัจจัย จากนั้นคุณสามารถสำรวจรายการคุณลักษณะเด่นด้านล่างเพื่อเสริมสร้างการตัดสินใจซื้อของคุณ ราคาและการเรียกร้องให้ดำเนินการเพื่อซื้อแอปมีการจัดวางไว้อย่างสวยงามเหนือพับ ทำให้คุณสามารถสำรวจหน้านี้ได้ว่าจะโต้ตอบอย่างไรเมื่อคุณพร้อม การรับรองผู้มีชื่อเสียง: รวมถึงช่างภาพชื่อดัง Lisa Bettany 8211 ที่กำลังจะออกเดท Pete Cashmore 8211 เป็นอุปกรณ์ที่ชาญฉลาดที่จะช่วยโน้มน้าวผู้เข้าชมว่ามูลค่าการซื้อของ it8217s มีมาก ช่างภาพมืออาชีพที่ต้องการเพียงแค่แอปพลิเคชั่นสุดเท่ห์สำหรับโทรศัพท์ของพวกเขาจะพบว่าน่าเชื่อ หลักฐานเกี่ยวกับแนวคิด: แกลเลอรีรูปภาพจะปิดท้ายด้วยการแสดงว่าคุณสามารถถ่ายรูปด้วยแอพนี้ได้ ความคิดเห็นใต้โทรศัพท์จะเน้นเป็นสีแดงทำให้เป็นส่วนสำคัญที่สุดในการแสดงผลของหน้าจอแรก ในขณะที่ฉันมักจะแนะนำ CTA ได้รับความสนใจในระดับนี้จริงๆมันผลักดันให้คุณต่อสิ่งที่มักจะเป็นคะแนนเสียงแกว่งในการซื้อ 8211 สิ่งที่คนอื่นพูด I8217d เปลี่ยนแปลงหรือทดสอบ I8217d จริงๆสนใจ AB ทดสอบหน้าสั้น ๆ ปล่อยให้วิดีโอขายได้แทนการเลื่อนเนื้อหา 10 หน้า 15. Webtrends Analytics 8211 Lead Gen Landing Page คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบ I8217ll ยอมรับมันขวาปิดค้างคาว 8211 ฉันมีความสนใจเกี่ยวกับ WebTrends เชื่อมโยงไปถึง หาก you8217re มองหาที่ใดก็ได้สำหรับแรงบันดาลใจในการออกแบบรูปแบบการจับนำเป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มต้น ลำดับชั้นขององค์ประกอบและข้อมูลของหน้ามีโครงสร้างที่ดีและเน้นที่พื้นฐาน: โลโก้เครื่องหมายฮีโร่ที่รวมหัวเรื่องที่ชัดเจนคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับเหตุผลและประโยชน์ของบริการ (ในกรณีนี้คือการสัมมนาทางเว็บ) และการเป็นผู้นำ จับรูปแบบเพื่อรวบรวมข้อมูลผู้เข้าชม And8230 importantly8230 ไม่มีอะไรอื่น คำกระตุ้นการตัดสินใจ (CTA) ของรูปแบบของสารตะกั่วมักเกือบจะตกลงไปในช่วงครึ่งหน้าล่าง เพื่อให้ได้รอบนี้ they8217ve วางทิศทางทิศทาง (ลูกศร) ที่ด้านบนของแบบฟอร์มเพื่อชี้ไปยังพื้นที่การดำเนินการด้านล่าง สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างทิศทางทิศทางกับ CTA โดยเฉพาะ I8217d ทำปุ่มสีน้ำเงินให้ตรงกับส่วนหัวของฟอร์ม 8211 ที่ผสานเข้ากับพื้นหลังสีเทานิดหน่อยในขณะนี้มากเกินไป เปลี่ยน CTA เพื่ออธิบายถึงสิ่งที่ you8217ll ได้รับเมื่อคุณคลิก ควร 8220 ลงทะเบียนสำหรับ webinar8221 แทนที่จะเป็น 8220Submit8221 ที่ไม่ถูกต้อง ขออภัย WebTrends เท่าที่ฉันรักคุณนี่เป็นความผิดพลาดของมือใหม่ที่ไม่ควรทำซ้ำ 16. UPS 8211 การใช้หน้าต่างกิริยาช่วยให้ผู้เข้าชมหน้าเว็บคลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบแม้จะมีการออกแบบที่เน้นความสะอาดและมี Conversion แต่หลายหน้ายังคงกระทำบาปที่สำคัญในการให้ลิงก์ขาออกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการแปลงข้อมูลของ aren8217t . UPS ได้ทำงานที่ดีในการหลีกเลี่ยงปัญหานี้ ลิงก์ 8220More8221 สำหรับลำโพงทั้งหมดจะเริ่มใช้กล่องโต้ตอบแบบเป็นกิริยาช่วย (ใช้สไตล์ไลท์บ็อกซ์) การทำเช่นนี้จะทำให้ผู้เข้าชมอยู่ที่หน้า Landing Page แทนที่จะเดินไปยังอีกหน้า 8211 และห่างจากเป้าหมาย Conversion ของคุณ พวกเขามีวิดีโอ Good Video เป็นกลไกการเพิ่มประสิทธิภาพการแปลงที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว การศึกษาจาก eyeviewdigital รายงานถึง 80 การปรับปรุงการแปลง ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดวิดีโอ Turn Here เน้นตัวเลขการปรับปรุงการแปลงที่ดีและด้านข้างที่เป็นประโยชน์ซึ่งวิดีโอที่ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างถูกต้องจะสามารถเข้าถึงหน้าผลการค้นหาของ Google ได้ถึง 53 เท่า เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้วิดีโอของคุณได้อีกครั้งโดยวางลงบน YouTube สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบลิงก์ที่ด้านล่างของหน้ายังคงปรากฏอยู่ในไมโครไซต์ภายนอก (คลิกรูปภาพเพื่อดูภาพหน้าจอทั้งหมด) แม้ Microsite8217s ยังคงให้ความสำคัญมากกว่าหน้าแรกของคุณ แต่ก็ไม่ใช่ข้อเสียใหญ่ แต่การย้าย In8221 ทั้งหมดของ 8220 จะเป็นการฝังลงในหน้าต่าง Lightbox เหมือนกับที่ใช้กับลำโพงของลำโพง คำกระตุ้นการตัดสินใจนี้จะดีกว่าถ้าอ่าน 8220 อัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับ webcasts8221 ในอนาคตแทนที่จะเป็นแบบทั่วไปและน่ากลัว 8220Sign Up8221 (คำพูดอาจไม่น่าขู่ข่มขู่กับทหารผ่านศึกออนไลน์ที่มีความลำเอียงเช่นตัวคุณเอง แต่เป็นการแสดงออกถึงประโยชน์หรือไม่ได้ 8211 ทำให้เป็นคำยืนยันการมีส่วนร่วมเชิงลบ) 17. Loop 11 8211 หน้า Landing Page คลิกผ่านภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มเหตุผลที่ฉันชอบมันมี Zebra ที่แรดแรดด้วยวิธีการที่คุณไม่ชอบหน้านี้เป็นหน้าที่สอดคล้องกันมากซึ่งภาพสนับสนุนพาดหัว ( สายพันธุ์ใหม่) เรียกร้องให้ดำเนินการได้ชัดเจนโดยใช้หลักการออกแบบ Conversion (ช่องว่างและความคมชัด) และมีข้อความอธิบายถึงประโยชน์ที่สำคัญ (ซึ่งคุณสามารถทดลองใช้ฟรี) การออกแบบที่น่าสนใจทำให้ฉันอยู่บนหน้าเว็บเป็นเวลานานและที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือทำให้ฉันต้องการแบ่งปันกับคนอื่น การมีคุณภาพไวรัสเป็นโบนัสใหญ่สำหรับหน้า Landing Page ข้อเสนอแนะด้านการเพิ่มประสิทธิภาพพิจารณาคุณภาพไวรัสในการออกแบบ Id ต้องการเห็น Share This Social Media ปุ่มนี้ (Facebook หรือ Twitter) หลังจากคลิกผ่านไปยังหน้าปลายทาง (แบบฟอร์มลงชื่อสมัครใช้) ฉันสังเกตเห็นว่าแอปพลิเคชันสามารถใช้บน iPad ได้ เป็นการทดสอบที่ยอดเยี่ยมในการมีวิดีโอบนหน้า Landing Page ที่เล่นภายในภาพของ iPad การแสดงเครื่องมือในการดำเนินการอาจให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่จำเป็นสำหรับการสร้างแรงบันดาลใจในการลงชื่อสมัครใช้ 18. Smooth Sailing 8211 Live หน้า Landing Page คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขนาดเต็มทำไมฉันถึงชอบโอเคคนนี้รู้สึกแย่มากที่ถูกสร้างขึ้นโดยหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งของ Unbounce (Carter) อิ่มรวมไว้ในรายการนี้ด้วยเหตุผลสองประการ: ฉันชอบหน้าและการใช้งานของเครื่องมือทางสังคม แต่ที่สำคัญฉัน couldnt ต่อต้านโอกาสที่จะพูดในสิ่งที่ฉันคิดว่าผิดด้วย :) ด้านบวกที่มีความงามที่ดี บ่งบอกถึงประเภทของเพลงที่โปรโมตและมีคุณลักษณะหน้า Landing Page ที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วม: วิดีโอ: คุณสามารถฟังเพลงที่ราบรื่นขณะที่คุณดูรายชื่อวง Social Proof: วิดเจ็ต Facebook จะแสดงรูปถ่ายของทุกคนที่คุณรู้จักนั่นคือแนะนำหน้าเว็บควบคู่กับจำนวนแฟนเพลงที่ราบรื่น CTA รอง: ในขณะที่ฉันมักไม่แนะนำ CTA มากกว่าหนึ่งครั้งคุณสามารถได้รับประโยชน์จากคำกระตุ้นการตัดสินใจ 8220safety net2221 สำหรับส่วนท้ายนี้มีสองวิธีพิเศษในการติดต่อกัน คำแนะนำในการเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อให้ทุกคนสามารถใช้งานหน้าเว็บได้นานขึ้นและเพิ่มโอกาสในการแปลงบัญชีโปรดแนะนำหัวข้อต่อไปนี้: ระบุบรรทัดแรกรองที่ระบุไว้อย่างชัดเจนใต้การเดินทางแบบเรียบซึ่งอธิบายว่าเหตุการณ์คืออะไร 12 แวนคูเวอร์วงเล่นโยกย้ายหินครอบคลุมจาก 70s นี้จะทำให้ฉันเข้าใจมันมากขึ้นอย่างรวดเร็ว เพิ่มปุ่มเล่นข้างแต่ละวงเพื่อให้คุณได้ยินเสียงตัวอย่าง (a la iTunes) ใส่พื้นหลังเบาหลังเครื่องมือ Facebook ตอนนี้ยากที่จะเห็น โยนป๊อปอัปสไตล์ไลท์บ็อกซ์ที่มีแผนที่ไปยังตำแหน่ง Biltmore เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้คนออกจากหน้าเพื่อคิดออก 19. Shopify 8211 การลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ออนไลน์หมายเหตุ: คำวิจารณ์นี้โดย James Gardner (ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง) คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดเต็มสิ่งที่ฉันชอบ Video การใช้วิดีโอช่วยให้แบรนด์เป็นเรื่องที่ดีขึ้น เป็นวิธีที่ดีในการสื่อสารข้อมูลจำนวนมากอย่างรวดเร็วและชัดเจน ภาษาบวกแทนที่จะให้สำเนาจำนวนมากเพื่อเตรียมพร้อม Shopify ได้สร้างสัญลักษณ์ห้าจุด ภาษาที่ใช้ (และรูป iconography) ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจ วลีต่างๆเช่นใช้งานง่ายปลอดภัยและมีความเชื่อมั่นในการจัดเก็บข้อมูล 20,000 ชุดแก่ผู้ใช้ (เช่นเดียวกับไอคอนติ๊ก) ล้าง CTA CTA อยู่ในตำแหน่งที่ชัดเจนและรัดกุมมีฟิลด์เพียงสามช่องเท่านั้นที่จะทำให้เสร็จสมบูรณ์ลดอุปสรรคในการเข้าสู่ระบบและทำให้มีแนวโน้มว่าผู้ใช้จะลงชื่อสมัครใช้เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลสนับสนุนข้อมูลการสนับสนุนของพวกเขามีความครอบคลุม แต่แยกออกจากพื้นที่ลงชื่อสมัครใช้หลักเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนหรือดึงผู้ใช้ออกจากกระบวนการลงชื่อสมัครใช้ สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบ URL ของร้านค้าการรวม URL ร้านค้าอาจทำให้เกิดปัญหา คืออะไรฉันจะใส่อะไรให้ Theres ไม่มีคำอธิบายใด ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังจากผู้ใช้ อาจรวมฟิลด์นี้ไว้ในขั้นตอนการลงชื่อสมัครใช้ สิ่งที่ฉันชอบพาดหัวข่าวพาดหัว: พาดหัวจะบอกให้คุณทราบว่าหน้าเว็บเป็นคำใดในสามคำ ย่อหน้าบทย่อง่ายๆ: อธิบายถึงสิ่งที่ you8217 จะได้รับสำหรับการกรอกแบบฟอร์ม ส่วนหัวของแบบฟอร์มที่สมบูรณ์แบบและ CTA: ส่วนหัวและพวงมาลัยแบบอธิบาย ข้อมูลสนับสนุน: ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้คือค่อนข้างเหนือพับ แต่ถ้าคุณไม่มั่นใจคุณสามารถตรวจสอบหลักฐานทางสังคมจำนวนมากด้านล่าง ได้แก่ ข้อความรับรองสื่อและสัญลักษณ์ความไว้วางใจ สิ่งที่ I8217d เปลี่ยนหรือทดสอบสิ่งเดียวที่ฉันจะเพิ่มลงในหน้านี้จะเป็นส่วนหัวย่อยเหนือ 3 ขั้นตอนเพื่อพูดสิ่งที่พวกเขากำลัง: เช่น 8220 เกี่ยวกับ Gold Investing8221 คุณทำมันว้าว ขอแสดงความยินดีที่ได้เรียนรู้หลักสูตรการแปลง Landing Page ของ Smart Marketers That8217s น่ากลัว ดูการซื้อขายหน้า Landing Page ของคุณได้ในเวลาถัดไปเพิ่มการเข้าชมการแปลงโอกาสในการขายและรายได้จากธุรกิจการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราออนไลน์ของคุณทางออนไลน์ด้วยการใช้เทมเพลตการออกแบบหน้า Landing Page ของการแปลงอัตราแลกเปลี่ยนในราคาที่เหมาะสม เพิ่มโอกาสในการเป็นผู้นำในธุรกิจการซื้อขายของคุณด้วยการจับภาพโอกาสในการขายที่มีคุณภาพผ่านระบบนำทางการซื้อขาย forex ของเราในการจับภาพเทมเพลตการเชื่อมโยงไปถึงหน้า Landing Page ดาวน์โหลดเทมเพลตการออกแบบหน้า Landing Page สำหรับการซื้อขาย forex เพื่อเพิ่มการแปลงธุรกิจการค้า forex ของคุณ การซื้อขายหน้าการซื้อขายแบบตอบสนองแบบโต้ตอบตอบสนองได้ที่นี่: buylandingpagedesignresponsive-landing-page-designforex-trading ดูการออกแบบหน้า Landing Page การซื้อขาย

Comments